Walang hiyang shameless plug version 1

  • Meron akong mga nakitaan ng undies at boobs ng di sinasadya
  • Naging pabango ko din ang AXE, Bench at Penshoppe
  • Minsan naka-gel ako minsan hindi
  • Medyo curly ang hair ko sa itaas at di ito mukhang bunot
  • Araw-araw akong hinahatid-sundo sa school (high school)
  • Naglalakad lang ako kapag 7:30 am ang klase ko (college)
  • Masaya na kong nagsusuot ng mga simple polo shirt at plain shirts hanggang sa sophisticated na corporate attires
  • Gusto ko yung motor na Piaggo ang brand, tulad ng sa Yellow Cab minus the box – cute
  • Gusto ko lang ng simple car na sedan at kailanman di ko pinangarap ang Ferrari o Porsche, Promise!!, pare-parehas lng din namang kotse yang mga yan. Brand lng ang iba.
  • Tulad ng ilan naniniwala ako sa faith, destiny at soulmates
  • Umaasa din ako na isang araw makakakita ako ng Season Fairies
  • That’s where you take me by Britney Spears ang theme song ko para sa aking kotse
  • Adik akong pumikit-pikit, Gawain ko ito araw-araw, minu-minuto, segu-segundo
  • Gusto ko yung CP na parang PC, pero who cares basta may magamit, ok na….
  • Diversified ang utak ko, kaya ganun din ang mga business plans ko
  • Tanga-tanga pa ako noon kaya niloko ako ng pinagbilhan ko nga PC
  • High-school student ang first impression ng mga tao sa’kin
  • May aso akong ang panagalan ay Behave, isa siyang foolish dog at hindi po police dog
  • Mga magkakapatid, magpipinsan, at magkakaibigan ang mga nagiging textmates ko na madalas mauwi sa selosan—-how tragic…
  • Ewan ko kung bakit madalas akong maging tulay sa 2 taong nagmamahalan
  • Nanahimik lang ako, TING!!!, kasali na ‘ko sa problema ng lovers
  • Mahilig ako sa music na may “touch” ng kahapon at instrumental, pati yung trip mo
  • Wide reader ako pero di masyado
  • Lagi akong nakakakita ng malalaking minibus
  • Affected ang boung class ng mapagalitan ako sa Sociology Class namin
  • September 12, 2003 ng una akong matuto ng Internet
  • February 10, 2005 tinignan ko ang boung building ng SLU Boyshigh, umiiyak na ang loob ko, iiwan ko na ang isang paaralan na kung saan ako nagka-isip
  • Paborito ko ang mga figures sa restaurant na Pinoy Hotpot
  • Todo as in todo nila akong dinefend, ang mga classmates ko nung mapagalitan ako nung 2nd year H.S. kami..(parang di ko naintindihan yung sentence)
  • Kasama ko si Vonn kapag nagkakatuwaan kami sa Pinoy hotpot, yun yung mga batang isip na nakikita niyo doon dati…kami yun
  • Tingin ko may ILANG dismayadong tao sa ———-side ko dahil hindi Nursing ang course ko…
  • Next in line by After Image ang kanta ako para sa sarili ko…
  • Noong 1st year ako sa kolehiyo- Valentines Day- may nagbigay sa’kin ng balloon na may nakasulat na “I Love You” – mysteriously
  • Unti-unti ng nauubos ang mga katribo ko sa Pinoy I.T. –ang mga dial-up users
  • Kung di man nila naisipang gumawa ng computer baka malamang isa nanaman akong basura sa lipunan – walang patutunguhan
  • Kasing weird ko daw ang mga binabasa kong libro
  • 13 years na ‘ko sa SLU, umaasa na ‘ko sa kauna-unahang medalya na matatanggap ko simula ng iluwa ko sa mundo
  • Mayor, Meyer, Chairman, Congressman, Paper.works ang mga bagong nicknames ko sa kolehiyo – salamat sa mga guro at kaklase ko
  • “Mayor” – yan ang pangalan ko sa phonebook ng ethics teacher ko
  • Mukha daw akong mamahalin, at di ko raw bagay mag-jeep
  • Bagay ko raw maging bakla
  • 18 years old pa lang ako, ay lolo na ‘ko (dahil may pinsan daw akong may anak na, so ganon pala yun?)
  • Nung elementary at high school ako, di ako nagpapasa ng mga test papers at exam papers na walang sagot
  • Pagpasok ng kolehiyo, nagpapasa na ‘ko ng mga test at exam papers na may invisible na sagot
Got something to say?

