Dis-guys thing…….

Kamakailan, sinamahan ko ang prinsesa ng org. namin na magsubmit ng project sa titser ko, pero sadly hindi na siya umabot, late na kasi ng three minutes, kaya di na ito tinaggapp. Hindi kasi siya tinulungan ng guy na partner niya, as in siya lahat ang naghirap dun sa project.

Dun siya nagsimulang umiyak. Hindi ko alam ang gagawin ko, as in, first time na may na umiiyak na girl sa harap ko. HINDI AKO SANAY NA MAY NAKIKITANG UMIIYAK NA GIRL. Girl yun e……

Naisip ko tuloy, ganito siguro ang feeling ng mga girl na pinaglalaruan lang ng guys.
Ikaw kung lalaki ka at nababasa mo ito at marami ka ng pinaiyak na girls….’lng ‘ya ka….F*uk you a$$hOle!!

“Yummy ba siya”, ganyan na lang ba kababaw ang tingin nio sa mga gils ha??, para namang mauubusan kayo.
Alalahanin niyo boys, a girls love is pure and delicate, pwede siyang magalit, magselos, o maramdamang hindi hindi siya importante sa’yo at pwede rin siyang mag give-up sayo and when it happens, its over… it’s totally over.

Nonsense din yung sinasabi ni Mei Zhou sa Meteor Garden na may expiration dates ang mga girls, anu ‘yun gamot???

Yung iba naman dyan, mga hottie lang ang gustong maging GF, for “pasikat” purposes lang…hindi ba sila aware sa kanta ni Jojo na “how to touch a girl“?..yun dapat standards nila e….

Guys kahit wala na kayong maalala sa post na ito, just remember this:
All that a girl needs is one guy, just one guy…who would be man enough to prove to her that not all guys are the same….

One response to “Dis-guys thing…….

  1. Awts, kilala ko yan ah,

    Nagpaiyak na ako ng babae minsan 2 times na nga on the same girl (dam* sama ko ah) kaya nga kelangan ko mag-sori

    Karma nga din yan tingnan mo nga kung san siya napunta Entree pa siya ng Ms.UB at ako naghahabol pa wahaha. What comes around goes around ika nga.

    Singkit -.-

    P.S. patulong gumawa ng blog minsan

Got something to say?

