What’s beyond out there?

December 23, 2012 – hindi ko alam kung anong posibleng mangyayari sa panahong ito.

Magugunaw ba nag mundo? — hindi rin!!!

Malay ko talaga!!! Dito sa panahong ito masasagot an ang mga tanong na naitatago sa tao sa loob ng libo – libong taon.

Nasa 3rd cycle na ang mundo, at patapos na ‘to. Apat na cycles lang ang meron sa mundo. Bakit wala ng prediction si Nostradamus sa panahong iyon? Hindi na ba niya nakikita ang kahihinatnan ng mundo? Bakit mas madalas ang coincidence ngayon kaysa dati? at bakit mas maraming psychic na ipinapanganak ngayon kesa dati?

November 25, 2007 – ARAW NA KUNG SAAN LUMINDOL SA BAGUIO, marami ang nagpanic at eto ang nakunan ng camera ko sa isa sa mga sikat na unibersidad sa lungsod ng Baguio:

Bakas ang mga takot at pag ka taranta sa mga mukha ng estudyante..

University of Baguio

Nagkaroon ako ng premonition doon, nakikita ko na ang mga POSIBLENG mangyayari sa araw na iyon merong parang isang feeling na nagdala sa’kin sa hinaharap nung tinatahak ko ang daang iyon, pero kung tutuusin di naman ako psychic.

Kung mapapanood ang pelikulang “War of the Worlds” ni Ginoong Steven Spielberg o “The day the earth stood still” ay mapapansing hindi ito nalalayo sa pwedeng mangyari sa hinaharap. Bawat eksena ay may kaugnayan sa mga posibleng pangyayari.

Humigit kumulang na limang taon na lang bago sumapit ang panahong ito at ang tanong ano kayang meron??

Unti – unti ng nauubos ang magnetic field sa may BERMUDA TRIANGLE
Ibig rin bang sabihin nito na nauubos na ang oras para sa paghahanda??

Got something to say?

