It might be you???

flowers for you

NOTE: Isa sa mga vintage blog posts na lumutang sa hard drive ko.  yey!

It might be you
Isa sa mga favorite na song ko….

Marahil siguro dahil single pa ‘ko. Founder ng Single since birth club at president ng Lonely Hearts sorority.

Marami akong crushes, pero once na kausap ko na sila, napoposes na ako. Hindi naman siguro sa natatakot akong mabasted, malakas ang loob ko, pero kung kelan ko na kinakailangan ito, lumalabas na ang pagka-chiken ko. Pakiramdam ko kasi karamihan ng nagiging crushes ko ay “the one” na. Once na naging crush ko na sila, everything goes right , binibigyan pa ko ng panahon at oportunidad para ligawan sila, pati nga music umaayon e, pero ang masakit bakit hindi ko sinusungaban. Parati ko na lang ito pinalilipas. Sabi nila di mo raw dapat hinahanap ang pag-ibig dahil kusa raw itong darating sayo.

Tanungin mo naman ang iba ganun din, hindi mo raw malalaman na umiibig ka na pala at mahirap daw ipaliwanag. E paano ako?? mahal ko lahat ng crushes ko. Sabi nila madedifferentiate mo raw ang crush sa true love sa pamamagitan nito: Ang crush daw is you like something from a certain someone. Tanggalin mo lang ‘tong certain something from her, then malalaman mong di mo na siya mahal, pero kung true love naman is that you love her as who she is, kahit mawala man yung certain something sa kanya, you still come up with things you like about her.

Masaya nga naman umibig ano? It gives you this feeling of contentment. Ang hirap ko rin malaman minsan kung crush ba o true love ang feelings for that special someones.

It might be you…or could it be you???? Yan na lang lagi laman ng utak ko sa tuwing may bagong crush.

Single nga naman, pero masaya din naman ang buhay kapag “no strings attached” isa pa, wala ka masyadong gastos, you get to do whatever you want, no someone to restrict you from doin’ it, in other words, libre ka….FREE!!!!

Yun nga lang…..
Minsan nakakainggit….. -,-

Got something to say?

